Quy trình lập bản vẽ hoàn công

Bản vẽ hoàn công - Công ty Nhơn Đức

 Lập bản vẽ hoàn công những thông tin bạn cần biết.

  • Bản vẽ hoàn công là loại bản vẽ thể hiện phần nhà gắn liền với được chủ sử dụng đất xây dựng lên đất theo bản vẽ xin phép xây dựng được cơ quan có thẩm quyền cấp theo quy định của luật xây dựng . Loại bản vẽ này được dùng để tái hiện tình trạng thực tế công trình sau khi hoàn thành. Đồng nghĩa với việc trong đó phải thế hiện được kích thước thực so với kích thước ban đầu được phê duyệt của bản thiết kế xin phép được duyệt.
  • Về mặt pháp lý, bản vẽ hoàn công xây dựng là cơ sở cho công việc quản lý của cơ quan Nhà nước cập nhật tài sản của người được quyền sử dụng đất. Nó giúp xác định xem công trình có được thực hiện chính xác theo giấy phép xây dựng hay không.
  • Bản vẽ hoàn công đóng vai trò là 1 thành phần hồ sơ để chủ sử dụng đất tiến hành nộp hồ sơ tại cơ quan có thầm quyền xin phê duyệt công nhận tài sản gắn liền với đất.

Quy trình lập bản vẽ hoàn công

  • Chủ sử dụng đất liên hệ công ty đo đạc bản đồ Nhơn Đức , cung cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và giấy phép xây dựng của căn nhà đã hoàn thiện .
  • Công ty Nhơn Đức sẽ tiến hành cho cán bộ đo đạc đi đo đạc thực tế hiện trang căn nhà và so sánh với kích thước thiết kê trong giấy phép .khi kích thước thực tế phù hợp với bản vẽ xin phép xây dựng thì tiến hành lập bản vẽ hoàn công và nộp tại chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai duyệt bản vẽ

Xem quy trình hoàn công tại mục pháp lý nhà đất – Hoàn công

⇒ Liên hệ bộ phận tư vấn pháp lý công ty NHƠN ĐỨC :0906960978

NHƠN ĐỨC –  CHÚNG TÔI GIÚP BẠN ĐỊNH VỊ CHỦ QUYỀN