Huyện Nhà Bè công bố đặt tên 2 tuyến đường tại xã Nhơn Đức và Thị trấn Nhà Bè

Lãnh đạo huyện và thị trấn Nhà Bè chụp hình lưu niệm trên tuyến đường mới được đặt tên Huỳnh Thị Đồng

– Sáng 29/4, Huyện ủy, HĐND , UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhà Bè đã tổ chức lễ công bố đặt tên đường trên địa bàn huyện gồm 2 tuyến đường: Huỳnh Thị Đồng tại Thị trấn Nhà Bè và tuyến đường Lê Thị Tám tại xã Nhơn Đức.

Tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè Lê Thị Anh Thư đã thông qua Nghị quyết số 86/NQ-HĐND ngày 9/12/2020 của HĐND TPHCM về việc bổ sung Quỹ tên đường và đặt tên đường trên địa bàn TP; đồng thời thông qua Danh mục đặt tên đường trên địa bàn TPHCM, trong đó tại huyện Nhà Bè có 2 tuyến hẻm được đặt tên gồm: tuyến thứ nhất là hẻm 1979, đường Huỳnh Tấn Phát, Khu phố 6, thị trấn Nhà Bè được đặt tên của Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Đồng, có chiều dài 260 mét và lộ giới 12 mét. Tuyến thứ hai là hẻm 824, đường Nguyễn Bình thuộc ấp 2, xã Nhơn Đức được đặt tên của Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tám, có chiều dài 540 mét và lộ giới 15,5 mét.

Phát biểu tại lễ công bố, Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè Triệu Đỗ Hồng Phước nhấn mạnh: Đây là niềm vinh dự lớn của huyện Nhà Bè, đồng thời cũng thể hiện tấm lòng của người dân TPHCM nói chung và huyện Nhà Bè nói riêng nhằm ghi nhận những đóng góp của các Mẹ Việt Nam anh hùng đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước và dân tộc. Đồng chí Triệu Đỗ Hồng Phước đề nghị các ban ngành, đoàn thể, chính quyền của huyện quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo cùng nhân dân trên địa bàn nâng cao ý thức của người dân trong chấp hành pháp luật về trật tự đô thị, an toàn giao thông, xây dựng mỹ quan đường phố, nếp sống văn minh đô thị, giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường.

Nguồn:https://www.hcmcpv.org.vn/tin-tuc/huyen-nha-be-cong-bo-dat-ten-2-tuyen-duong-tai-xa-nhon-duc-va-thi-tran-nha-be-1491877290